ค้นหาบทความในเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ค่าพลัง CM0102 Fanclub Thailand

CM0102 Fanclub Thailand
นักเตะตำแหน่งไหน ควรเน้นค่าพลังอะไรเป็นสำคัญ ดูจากรูปนี้ได้เลยครับ แนะนำให้เซฟเก็บไว้ครับ เพราะผมจำไม่ได้แล้วว่าเอามาจากเว็บไหน (ผมทดลองแล้ว ว่าหานักเตะคุณภาพดี ราคาเหมาะสม และเล่นดีด้วย ตามค่าพลังที่เราต้องการ)
เวลาเราเข้าไปที่ Player Search เราสามารถกดปุ่ม Filter เพื่อเลือกหานักเตะตามค่าพลังขั้นต่ำที่เราต้องการได้
หานักเตะแต่ละตำแหน่ง จงเน้นค่าพลังในกรอบสีแดงที่ผมทำไว้ครับ Vital Skills
Desirable Skills ไม่จำเป็นต้องเน้นครับ เพราะปกติแล้วนักเตะที่มีค่าพลัง Vital Skills สูงๆ จะมีค่าพลัง Desirable สูงตามไปด้วย (โดยเฉพาะพวกนักเตะชื่อดังระดับโลกที่เรารู้จักกันอยู่แล้ว)
ถ้าสังเกตในรูป จะเห็นว่า มีเพียง 2 ตำแหน่งเท่านั้น ที่จำเป็นต้องเน้น "ความเร็ว" Pace , Acceleration คือ ตำแหน่ง Wingers และ Forward เท่านั้น (วิ่งเร็วทั้งทีมดีมั๊ย ดีครับ แต่ไม่จำเป็น เพราะถ้าดีแต่วิ่งเร็ว แต่ค่าพลังอย่างอื่นห่วย ผลงานก็ห่วยครับ ไม่เชื่อลองดูได้ครับ)
ตำแหน่ง Full Back ควรเน้นค่า Crossing มากกว่า Jumping และ Heading เพราะผมเคยลองหา Full Back ตามค่า Vital Skills ทุกค่า บอกเลยว่า "หาโคตรยาก" เพราะ Full Back ที่จะมีค่า Jumping และ Heading สูงๆ มันหาแทบไม่ได้ อย่าว่าแต่ในเกมเลยครับ เอาในกีฬาฟุตบอลจริงๆ ตำแหน่ง Full Back ระดับโลกเลยนะ ที่กระโดดสูง โหม่งดี บอกเลยว่านึกชื่อแทบไม่ออกครับ หายากสุดๆ เท่าที่นึกออก ก็เป็นพวกระดับตำนานไปเลย เช่น P. Maldini , L. Thuram , S. Ramos ซึ่งพวกนี้เป็น Full Back ที่เล่นตำแหน่ง Center ได้ดีด้วย (แต่ในเกมมันไม่จำเป็นขนาดนั้นไง)
ถ้าเล่นทีมใหญ่ให้หาค่าพลังในกรอบสีแดง Vital Skills เป็นหลักเลยครับ ขั้นต่ำ เริ่มที่ 16-18 , ทีมกลาง เน้นหาพลังขั้นต่ำ เริ่มที่ 14-16 , ทีมเล็กหนีตกชั้น (หรือทีมในดิวิชั่นล่างๆ) หาพลังขั้นต่ำ เริ่มที่ 10-14 (ส่วน Desirable Skills แล้วแต่ชอบเลยครับ แต่ปกติผมไม่ตั้งไว้ ยกเว้นว่า เวลาหา Vital Skills ที่เราต้องการได้แล้ว แล้วยังมีนักเตะให้เลือกเยอะมาก ผมก็จะใช้ Desirable Skills กรองค่าพลังอีกที ตั้งขั้นต่ำไว้ประมาณ 10-12 เพื่อให้เหลือตัวเลือกน้อยลง)
คนที่เน้นเล่นคุมทีมเล็กหนีตกชั้น , ทีมดิวิชั่นล่างๆ , ทีมชาติ ผมแนะนำให้เซฟรูปเก็บไว้เลยครับ ผมการันตีเลย คุณจะได้ใช้หาค่าพลัง Vital Skills บ่อย ๆ แน่นอน