ค้นหาบทความในเว็บ

วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

บทความเพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้สร้างรายได้ผ่าน App ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณ

บทความเพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้ โดยนายปฐมพร ธัมมาภิรัตตระกูล ครูผู้ช่วยกศน.อำเภอบางสะพาน

ทุกวันนี้ คุณใช้มือถือสมาร์ทโฟน แทปเล็ต วันละกี่ชั่วโมง (ไม่นับโทรศัพท์)
คุณใช้ทำอะไรบ้าง ตอบสิ่งที่คุณทำบ่อยที่สุด มาซัก 3 ข้อ
คุณทำเพราะเหตุผลอะไร

คุณเคยได้ยินเรื่องใช้มือถือทำเงินได้หรือไม
ถ้าเคยแล้วหรือเพิ่งเคยได้ยิน คุณเชื่อหรือไม่
ผมว่าคุณคนหนึ่งหล่ะที่ไม่เชื่อ เพราะธรรมชาติมนุษย์ไม่เชื่อสิ่งใดง่าย ๆ แต่ถ้าคนหนึ่งทำได้สำเร็จ เขาจะทำตามทันทีโดยไม่รู้ว่าดีหรือเสียอย่างไร แต่ทำไว้ก่อนเพราะมีคนทำได้แล้ว ถ้านึกภาพไม่ออกลองคิดถึงการทำสวนยาง ที่ทำเพราะยางราคาดี แต่ไม่เคยคิดถึงเรื่องอุปสงค์ อุปทาน จนปริมาณมากทำให้ราคาต่ำ ที่ทำเพราะอยากได้กำไรเยอะ ๆ เหมาะครที่เขาทำอยู่ก่อนแล้ว

เริ่มอยากรู้หรือยังครับ 
ถ้าอยากรู้ผมจะเล่าให้ฟัง

คนรู้จักโฆษณาไหมครับ ถ้ารู้จัก คุณว่าช่องโทรทัศน์ต่าง ๆ ทำเงินอย่างไร 
ได้ค่าโฆษณาไงหล่ะครับ
แล้วโฆษณาก็ไม่ได้มีเฉพาะในโทรทัศน์เท่านั้น มีที่ไหนอีกบ้างครับ มากมายเลย ป้ายโชว์ตามข้างถนน ทางด่วน วิทยุ รถเมล์ เว็บไซด์ และ ที่ผมจะพูดถึงคือ app

App ที่ผมจะแนะนำนี้ เป็น app ในระบบ ios ซึ่งความน่าเชื่อถือของมันก็มีมากพอสมควรเพราะ app จาก ios ก็อย่างที่รู้คือมีความปลอดภัยสูงคือไม่มีไวรัสแน่นอน
แล้ว app ที่จะแนะนำทำงานอย่างไร แล้วเขาได้อะไรจากเราแล้วเราได้อะไรจากเขา
ก็เหมือนที่บอกว่าเดี๋ยวนี้โฆษณาเข้าไปทุกที่ไม่เว้นแม้กระทั่ง app เขาก็จะได้รายได้จากค่าโฆษณาที่มาลงที่ app เขา(ทำไมบริษัทโฆษณาถึงมาลงทุนกับ app เพราะเสียค่าใช้จ่ายน้อยมากเมื่อเทียบกับโทรทัศน์ โทรทัศน์ นาทีละประมาณ 20-30 ล้าน)
แต่เมื่อบริษัทโฆษณามาจ่ายค่าโฆษณาให้ app แล้วก็ต้องมีคนดู มีคนกดเข้าไปดู (เพราะโฆษณาคือการประชาสัมพันธ์) app ถึงจ้างให้เราดูตรงจุดนี้ ถามว่ารายได้เรามาจากไหนก็มาจากจุดนี้

แล้วเราต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างถึงจะมีรายได้จากจุดนี้
         1.โทรศัพท์สมาร์ทโฟน
         2.บัญชี PayPal
         3.App ที่ผมบอก
         4.เปลี่ยนทัศนคติ ความคิดและความเชื่อ (ถามว่าทำไมต้องเปลี่ยน เพราะเหมือนเรากินอาหารเสริม มันย่อมไม่เห๋นผลใน 2-3 วันแน่นอน แต่อาหารเสริมเราต้องลงทุนซื้อมากิน แต่appนี้ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย แค่สละเวลาว่าง ๆ ในแต่ละวันจากที่เราเล่นอย่างอื่น มากด app ครั้งละะไม่เกิน 2-3 นาที เล่นเกม กดโฆษณา แล้วก็รับเหรียญ (รายได้ที่เราจะได้)แค่นั้นเอง รวมแล้ววันนึงก็ไม่เกิน 2-3 ชั่วโมง ต่อวัน กดมากก็ไม่ใช่ว่าจะทำรายได้เพิ่มขึ้น เผลอรายได้หายอีก



มาเริ่มกันเลย
ใช้ Line แสกน QR โค้ดข้างล่างนี้เลยครับ




โหลดมาแลัวจะได้หน้าตาอย่างนี้




เล่นเกม กดโฆษณาเพื่อเพิ่ม 2 เท่าในการเล่นเกมไปเรื่อยเมื่อได้เหรียญครบขั้นต่ำ 600 เหรียญ สามารถถอดมาฝากไว้ใน PayPal ได้เลย





เมื่อได้เหรียญครบจามที่เขากำหนด สามารถกดยืนยันการถอนเป็นเงินเข้า PayPal ได้





สำเร็จ!!!!!




เงินยังไม่เข้าทันทีครับ ต้องรอประมาณ 1 ชั่วโมง






มีข้อความ Gmail เข้ามาครับ








เข้าไปดูใน Gmail ครับ เงินเข้าแล้ว




สำเร็จ ง่าย ๆ ครับ แค่ 5 วันวันละ 2 - 3 ชั่วโมงต่อวัน