1. เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการแนะแนวและการช่วยเหลือผู้เรียน
2. เพื่อส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการดำเนินงานศูนย์แนะแนว
3. เพื่อสร้างระบบช่วยเหลือผู้เรียนที่เข้าถึงง่ายและมีประสิทธิภาพ
3. เป้าหมาย/ผลผลิต (Output) ระบุผลที่จะได้จากการดำเนินโครงการโดยตรงเมื่อสิ้นสุดโครงการ
เชิงปริมาณ (ประเภทเป้าหมาย/กลุ่มผู้ได้รับผลประโยชน์)
ครูและบุคลากรทางการศึกษา 22 คน
เชิงคุณภาพ
บุคลากรสามารถดำเนินงานศูนย์แนะแนวและช่วยเหลือผู้เรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ผลลัพธ์ (Outcomes)
ครูมีทักษะในการทำงานร่วมกันผ่าน PLC และสามารถบูรณาการเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อจัดการเรียนรู้ ในการสอน
ผู้เรียนได้รับประโยชน์จากการจัดการเรียนรู้ที่ทันสมัยและมีคุณภาพมากขึ้น
ดัชนีวัดความสำเร็จของโครงการ (KPIs)
ตัวชี้วัดผลผลิตเชิงปริมาณ
ร้อยละ 80 ของบุคลากรมีความรู้ ความเข้าใจในการขับเคลื่อนศูนย์แนะแนวของสถานศึกษาและ ศกร.ระดับตำบล
ตัวชี้วัดผลผลิตเชิงคุณภาพ
ร้อยละ 80 ของบุคลากรนำความรู้ เทคนิค เทคโนโลยี มาใช้ในการจัดการเรียนรู้ การทำงาน
ตัวชี้วัดผลลัพธ์
ร้อยละ 80 ร้อยละ 80 ของนักเรียนได้รับประโยชน์จากการพัฒนาระบบแนะแนวและช่วยเหลือผู้เรียน