ค้นหาบทความในเว็บ

วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2566



สำนักงานปลัด กระทรวงศึกษาธิการ 
ทำให้เด็กอยู่ได้ทั้งภาคเรียน

ขอข้อมูลราย กศน.ตำบล
ผู้เรียนเก่า-ใหม่ ม.ต้น ม.ปลาย
มีสิทธิ์สอบกี่
แผนการสอนที่มีบันทึกหลังสอน
บันทึกข้อความมีสิทธิ์สอบๅ
เป็นไปตามวัตถุประสงค์ จำนวนครูกับจำนวนเด็ก
ปัญหาการจัดการความเสี่ยง จังหวัดเป็นผู้ควบคุม 
การจัดสื่อ/หนังสือเรียน
แผนการปฏิบัติงาน ทำงบหน้าไว้เรียบร้อย
นิเทศ กศน.วางไว้ มีความยืดหยุ่น 
มีการกำกับติดตาม มีการประสานผู้นำ ทุกกระบวนการมีการรายงานให้ผู้บริหารทราบ
บันทึกหลังกิจกรรมการเรียนรู้ บันทึกในสิ่งที่เกิดขึ้น เพิ่มเติมผลผู้เรียนในตัวชี้วัด 
กระบวนการนิเทศ เป็นกระบวนการนิเทศที่ชัดเจน มีความทันสมัยในการบริหารจัดการ 
การบริหารจัดการที่ทำ   
อาสาสมัคร กศน. มีการจัดอบรมให้ความรู้ มาช่วยงานภารกิจของ กศน. เป็นการแสดงศักยภาพด้านภาคีเครือข่าย