สืบเนื่องจากการจัดการเรียนการสอนแบบ BBL และการนิเทศแบบคู่สัญญา ทบทวน นิเทศ ติดตาม
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนไม่ได้เป็นไปตามคาดว่าจึงจำเป็นต้องทวบทน ปรับปรุงแก้ไข
https://docs.google.com/document/d/15j-OUzJE35LdyQR7oh01UMK_GPrhv0hc/edit?usp=drivesdk&ouid=115048676255801812692&rtpof=true&sd=true
การนิเทศแบบคู่สัญญาทำให้การจัดการเรียนการสอนมีประสิทธิภาพมากขึ้น เป็นการเติมเต็ม กระจก ซึ่งจะทำให้ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนดีขึ้น เป็นประเด็นท้าทาย เป้าหมายสุดท้ายเกิดกับผู้เรียน
BBL เป็นกระบวนการจัดการเรียนการสอนที่ดี แต่มีปัจจัยสอดแทรก ปัจจัยอ่อนไหว เช่น ความแตกต่างระหว่างบุคคล ระเบียบวินัยการมากเรียน
การแก้ไข ซ้ำ ย้ำ ทวน
STEM ศึกษา 6 ขั้นตอน การแก้ปัญหาอะไรก็ได้ที่เป็นประโยชน์ในชีวิตประจำวัน ซึ่งสามารถนำบูรณาการกับวิชาอื่น ๆ ที่นอกเหนือจาก STAM ได้
สอนด้วย นิเทศด้วย
การสาธิตการจัดการเรียนการสอนโดยใข้แผนการจัดการเรียนรู้แบบ BBL